Danh sách kiểm tra chuyển động Văn phòng rút cục và chiếc thời kì

Chuyển tới một ko gian văn phòng mới cũng can hệ đến 1 công đoạn như chuyển đến 1 ngôi nhà mới. Bạn có đồ nội thất văn phòng lớn, to kềnh, đồ điện tử khó đóng gói và phổ biến phòng đáng giá để sắp xếp. Và thường nhật, ko với phổ biến thời gian để hoàn tất phần nhiều (bạn không thể dừng hoạt động chính xác trong 1 tuần để sắp xếp mọi thứ). Cho dù bạn đang chuyển tới 1 tầng mới hay trên toàn quốc, việc di dời văn phòng là 1 công tác phần nhiều, bất nhắc quy mô công ty của bạn như thế nào. Ví như bạn đang nỗ lực điều hướng một, hãy sử dụng mẫu thời kì và danh sách rà soát này của chúng tôi làm hướng dẫn cho bạn để chuyển tới 1 ko gian văn phòng mới.

Việc lập kế hoạch chuyển văn phòng mang thể bắt đầu sớm nhất là một năm trước ngày chuyển nhà của bạn, nhưng sáu tháng thường là khi bạn bắt đầu tìm kiếm các dịch vụ chuyển nhà và bắt đầu lập mưu hoạch hậu cần cho việc chuyển nhà. Đây là tiến trình từng bước của chúng tôi để giúp bạn luôn mang doanh nghiệp.

Tham khảo thêm >> https://www.kienvangvietnam.com/chuyen-van-phong-tron-goi-ha-noi.html

6 tháng trước lúc bạn chuyển đi

Đây là những gì bạn cần coi xét sáu tháng trước khi chuyển văn phòng.

Xem lại hợp đồng thuê hiện nay

ví như hợp đồng thuê văn phòng hiện giờ của bạn vẫn chưa hết hạn, bạn mang bị mất tiền đặt chỗ không? Bạn cần sửa sang những gì trước lúc giao chìa khóa cho chủ nhà? Bạn có chịu nghĩa vụ về các thiệt hại về tài sản như đèn bị hỏng hoặc sơn bị rạn vỡ không?

Chỉ định một lực lượng chuyển động tại văn phòng

Bạn có muốn tham gia vào mọi khía cạnh của công đoạn đi lại hay chỉ một số? Bạn sở hữu phải là người then chốt hay bạn nên giao trách nhiệm đấy cho người khác trong đội ngũ của bạn? Giao một số nhiệm vụ cho lực lượng quản lý Công trình đang chuyển động của bạn, xác định rõ vai trò. Ai là người lập mưu hoạch, đóng gói, mở gói, doanh nghiệp, trang trí?

Lập kế hoạch dừng hoạt động

Việc dừng hoạt động ko chỉ thuần tuý là thu dọn văn phòng cũ của bạn. Việc dừng hoạt động giống như khôi phục nó về hiện trạng ban đầu trước khi bạn chuyển đến. Nó bao gồm việc tháo cáp và lắp đặt điện, đồ đạc, bảng hiệu và tượng trưng, ​​đồ nội thất, v.v. Nó cũng liên quan tới việc sửa sang thiệt hại tài sản và thậm chí cả các việc nhỏ như thay thế những bóng đèn đã cháy. Hợp đồng thuê của bạn phải nêu rõ các chi tiết, và nếu bạn không muốn gặp rắc rối pháp lý hoặc mất tiền đặt chỗ, những điều kiện thuê phải được tuân thủ. Lên kế hoạch giới hạn hoạt động sớm và bàn bạc với đội ngũ đi lại của bạn bí quyết cắt cử những nhiệm vụ liên quan.

Thiết lập ngân sách

Bạn với thể phải điều chỉnh nó trong tương lai, nhưng ít ra sở hữu 1 số ý tưởng từ lúc khởi đầu số tiền bạn sẽ phải ăn tiêu sẽ cực kỳ hữu ích khi bạn trò chuyện với các doanh nghiệp chuyển nhà. Xác định những khoản chẳng thể giao dịch của bạn là gì và nghĩ xem bạn có thể thu hẹp quy mô để tiết kiệm 1 số tiền ở đâu. Tuy nhiên, hãy coi xét công đoạn tìm hàng. Ai sẽ thực hành phần lớn những giao dịch sắm liên quan đến việc đi lại và những dịch vụ sẽ được thanh toán như thế nào?

Quyết định chừng độ phủ sóng di chuyển

những công ty chuyển nhà giỏi cung ứng chí ít 1 loại bảo hiểm được gọi là bảo kê giá trị đã phát hành. Bên cạnh đó, nó cơ bản ở mức lên đến 60 cent / pound. Bảo hiểm vận động này được liên bang bắt buộc và được bao gồm trong việc chuyển di nhưng sẽ chỉ bao gồm đa số. Bạn luôn có thể thay thế đồ nội thất bị hư hỏng, nhưng điều gì là quan trọng hơn đối sở hữu hoạt động kinh doanh tiếp tục của bạn, chả hạn như đồ điện tử? Nó thanh toán để được kiểm soát an ninh . Hãy suy nghĩ xem bạn mang nên sắm bảo hiểm giá trị phần đông để kiểm soát an ninh đa dạng hơn đáng đề cập hay mở rộng khuôn khổ bảo hiểm cho người vận động hơn nữa bằng bí quyết tậu bảo hiểm của bên thứ ba. Quyết định loại bảo hiểm bạn sẽ cần sẽ giúp ngân sách đi lại xác thực hơn và cũng thông tin nhu cầu bảo hiểm di chuyển của bạn cho những công ty chuyển nhà.

Bắt đầu nghiên cứu những đơn vị chuyển nhà

nếu bạn đang chuyển nhà tại địa phương (một lần chuyển nhà được coi là địa phương nếu bạn chuyển nhà trong vòng 50 dặm), đây là mẹo của chúng tôi về cách nghiên cứu và so sánh những đơn vị chuyển nhà tại địa phương . Cho dù đi lại trong địa phương hay các con phố dài, việc lựa chọn một doanh nghiệp chuyển nhà nên bao gồm việc nhận được giới thiệu, đọc các Đánh giá, rà soát BBB để biết lịch sử khiếu nại và kiểm tra sự xác nhận nhiều năm kinh nghiệm, cùng lúc ngừa những dấu hiệu tiềm tàng . Đảm bảo rằng người chuyển động được cấp phép và được bảo hiểm.

Điều quan trọng là bạn phải tậu thấy một số động cơ thương mại cụ thể. Dịch vụ chuyển văn phòng khác mang dịch vụ chuyển nhà ở và bạn sẽ có trải nghiệm chuyển nhà hoàn toàn khác nếu thuê một doanh nghiệp chuyển văn phòng có thương hiệu trong ngành chuyển nhà thương nghiệp. Tất cả các công ty chuyển nhà trong danh sách các đơn vị chuyển nhà thấp nhất hiện giờ của chúng tôi đều sản xuất dịch vụ chuyển nhà thương mại. Bình thường, bạn sẽ được chỉ định 1 điều phối viên vận động có kinh nghiệm trong việc đi lại thương mại, người sẽ khiến cho việc mang bạn để lập kế hoạch chuyển động độc đáo của bạn. Các tổ chức cung ứng dịch vụ chuyển văn phòng cũng có xu thế linh động hơn về thì giờ và sẽ quyết tâm khôn xiết để chuyển văn phòng của bạn, chả hạn như vào cuối tuần, để hoạt động buôn bán của bạn không bị ngắt quãng.

Để biết thêm chi tiết, hãy xem những mẹo của chúng tôi để thuê người di chuyển và những nghi vấn quan yếu cần hỏi trước khi thuê 1 đơn vị chuyển nhà .

Nhận ít ra ba dấu ngoắc kép cảm động

Sau lúc bạn sắm thấy những động cơ mang thể xử lý việc đi lại thương nghiệp và nhà cung cấp trong khu vực của bạn, hãy nhận báo giá miễn phí từ một số. Chúng tôi khuyên bạn nên nhận ít ra ba. Bạn mang thể nhận báo giá chuyển nhà trực tuyến miễn phí từ các công ty chuyển văn phòng tại Moving.com.

Bắt đầu danh sách việc cần khiến cho

Vì sẽ có rộng rãi người tham dự vào việc lập mưu hoạch và doanh nghiệp việc chuyển văn phòng, bạn nên khởi đầu một hộp hoặc 1 thư mục với rất nhiều các chú thích và danh sách của bạn. Nó thậm chí còn thấp hơn nếu nó được thực hiện trực tuyến. Ví dụ: như một bộ sưu tập các tài liệu của Google trong một thư mục thuần tuý trên Google Drive. Tụ hội thông tin là một chiến lược tốt.

Thông báo động thái cho viên chức của bạn và kiếm tìm phản hồi

Lên kế hoạch gửi email và sau đó theo dõi bằng 1 cuộc họp trực tiếp hoặc trực tuyến. Email phải bao gồm liên hệ văn phòng mới, ngày chuyển nhà, các đặc điểm chính của văn phòng mới, lý do chuyển đi và các ngày quan yếu cho thời kỳ chuyển nhà mà nhân viên nên biết. Sau một hoặc hai tuần, hãy lên lịch một cuộc họp trực tiếp, giả dụ sở hữu thể (hoặc viên chức với thể tham gia trong khoảng xa), để nhận phản hồi và giải đáp bất kỳ câu hỏi nào.

Viên chức của bạn có thể yêu cầu thay đổi nhu cầu ko gian khiến cho việc hoặc thị hiếu phong cách khiến việc, đặc biệt ví như văn phòng mới có cả sơ đồ tầng mở và riêng. Ví như tổ chức của bạn có quy mô nhỏ, hãy coi xét các cuộc họp trực tiếp. Nếu như nó to và đơn vị 1 cuộc họp mà mọi người sở hữu thể tham dự là không khả thi, bạn mang thể thử gửi một bản điều tra hoặc đơn vị các cuộc họp của phòng ban. Khuyến khích phần lớn viên chức ghi nhớ bước đi khi họ lập mưu hoạch hoặc thực hành các Dự án mới.

Đảm bảo mọi thứ sẽ thích hợp với văn phòng mới

dù rằng bạn với thể định sở hữu theo cái tủ lạnh lớn ấy bên mình, nhưng kích thước của không gian bếp trong phòng nghỉ mới của bạn mang thể không cho phép. Thay vì lãng phí thời kì, năng lượng và tiền nong vào việc vận tải các món đồ không hoạt động trong ko gian văn phòng mới của bạn, hãy lấy kích thước của các món đồ lớn nhất của bạn và so sánh chúng với số đo của vị trí tiếp theo của bạn. Điều này áp dụng cho những thứ như bàn phòng họp của bạn, đồ vật điện to và bất kỳ thứ gì khác cần phổ quát ko gian. Hy vọng rằng bạn đã chọn 1 văn phòng mới cho phép đựng đồ nội thất và khoa học hiện với của bạn, nhưng nếu như chưa mang, bạn sẽ muốn biết điều đó trước khi chuyển đến - chứ ko phải sau này.

Kiểm kê

hiện nay bạn biết các gì sẽ phù hợp và không liên quan, hãy ghi lại những gì bạn đang dùng và những gì bạn đang bỏ lại phía sau. Ngay cả lúc ngân sách hạn hẹp, bạn sở hữu thể phải bỏ lại một số thứ, đặc trưng giả dụ sơ đồ mặt bằng của văn phòng mới khác. 1 Bản kiểm kê toàn bộ sẽ giúp bạn thông báo nhu cầu chuyển di của mình sở hữu điều phối viên đi lại và sẽ phân phối cho bạn hình ảnh rõ ràng về các đồ vật bạn cần bỏ lại (và thay thế chúng sau lúc chuyển đi ví như cần).

3-4 tháng trước lúc chuyển nhà

Đây là các việc bạn cần làm cho từ ba đến bốn tháng trước lúc chuyển văn phòng.

Chốt ngày chuyển nhà của bạn

hiện tại bạn đã so sánh giá cả và quyết định có một tổ chức chuyển nhà. Đặt chỗ càng sớm càng tốt để giữ ngày.

Củng cố kế hoạch chuyển động của bạn

Đặt ngày và nhiệm vụ cho kế hoạch vận động của bạn. Hãy nghĩ xem khi nào thì điện thoại bị ngắt kết nối. Khi nào cần dọn bàn làm cho việc? Nhận định thời điểm kết nối internet được thiết lập trong văn phòng mới. Cắt cử các trưởng đội ngũ và giao nghĩa vụ cho những thành viên trong đội ngũ (hoặc nhờ những trưởng hàng ngũ thực hiện).

thông báo ngày chuyển tới viên chức của bạn

Hãy cho nhân viên của bạn biết ngày chuyển nhà. Thông tin các mong đợi của bạn về thời điểm cần thu dọn buồng nhỏ, văn phòng hoặc máy trạm của họ, lúc nào những luôn thể ích bị ngắt kết nối, v.v. Nếu bạn muốn viên chức nâng bất kỳ hộp nào, hãy hỏi họ xem có bất kỳ hạn chế nào về sức khỏe không. Đảm bảo rằng mỗi viên chức biết họ mong đợi điều gì và khi nào.

thông báo cho chủ nhà hiện giờ của bạn

Ngay sau lúc bạn xác nhận ngày chuyển nhà của doanh nghiệp mình, hãy đề cập có chủ nhà hoặc người điều hành tài sản hiện tại của bạn khi bạn định chấm dứt hợp đồng thuê nhà.

thông báo cho bên ngoài đơn vị

Cho phép các bên, khách hàng, nhà sản xuất của bạn và bất kỳ người nào khác mà bạn mang liên kết kinh doanh mà bạn đang di chuyển. Họ sẽ cần biết thông báo địa chỉ mới của bạn và mang thể có nghi vấn về việc việc di chuyển sẽ tác động tới họ như thế nào.

Lên kế hoạch cho trang bị chuyên dụng

Bạn sở hữu cần viện trợ để di chuyển trang bị đặc biệt nặng hoặc nguyên liệu nghiêm trọng không? Đặt hàng trước những mặt hàng mất 1 thời kì để vun đắp và vận chuyển? Bạn đang thay thế hoặc nâng cấp bất kỳ thiết bị chuyên dụng nào cần xử lý đặc biệt?

Thuê các nhà sản xuất nhà cung cấp di chuyển

Ngay cả lúc bạn đã thuê 1 tổ chức nhà sản xuất chuyển nhà trọn gói sẽ thực hành việc đóng gói và đóng gói đồ đạc cho bạn, bạn có thể phải tìm kiếm những dịch vụ khác cho những nhu cầu can dự tới chuyển nhà của mình. Nếu văn phòng mới của bạn cần cảnh quan hoặc trang hoàng, hiện giờ là lúc để thuê một đơn vị thiết kế nội thất. Bạn cũng sở hữu thể cần thuê người dọn dẹp văn phòng nếu như người dọn nhà hoặc tòa nhà của bạn ko sản xuất nhà sản xuất này và người bây giờ của bạn sẽ chẳng thể xử lý công việc dọn dẹp sau khi chuyển nhà.

bắt đầu thu thập nguồn cung ứng vận động

Trừ lúc văn phòng của bạn đã với mọi thứ nhu yếu để đóng gói, hoặc các người điều động sẽ đóng gói bạn, hãy bắt đầu ngay trong khoảng việc mua và sắp đặt vật liệu đóng gói cũng như chuyển động vật tư của bạn. Rất với thể văn phòng của bạn đã với gần như nguồn phân phối (một số hộp, bút đánh dấu, kéo, nhãn), nhưng có nhẽ bạn vẫn cần tìm nguồn cung ứng 1 số hộp chuyên dụng, băng keo đóng gói và giấy đóng gói. Mua nó ngay bây giờ. Hãy sáng tạo tìm nguồn cung cấp của bạn. Bạn với thể nhận được hộp miễn phí và các vật tư đóng gói miễn phí khác ở phần lớn nơi. Để biết thêm thông báo về những thiết bị bạn cần, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi để chọn vật tư chuyển nhà và đóng gói phù hợp .

Giảm kích cỡ

Thanh lọc có 1 tinh thần linh hoạt và gắn thẻ bất kỳ thứ gì sẽ được bán hoặc tặng. Cân đề cập việc bán nhà kho văn phòng hoặc xếp đặt 1 công ty trong khoảng thiện để thực hiện một đợt quyên góp miễn phí .

nói chuyện có nhân viên của bạn 1 lần nữa

cứng cáp cho tới hiện tại bạn đã thực hành 1 số điều chỉnh đối có kế hoạch chuyển di và mang các cập nhật. Tiếp diễn giao tiếp liên tiếp của bạn sở hữu nhân viên của bạn vì họ sẽ có câu hỏi và mối quan tâm. Mời thắc mắc hoặc phản hồi qua email, gửi những bản cập nhật quan trọng về việc đi lại và đề cập họ về những tính năng của văn phòng mới, bao gồm bất kỳ điều gì họ cần biết về bãi đậu xe tại chỗ, vào tòa nhà, thẻ ra vào, khu dân cư mới, v.v.

hai tháng trước lúc bạn chuyển đi

Đây là các việc bạn cần làm trước lúc chuyển văn phòng hai tháng.

bề ngoài sơ đồ mặt bằng

Xác định nơi đồ vật và đồ nội thất văn phòng sẽ đi, nơi viên chức sẽ ngồi, và khu vực chung sẽ ở đâu. Ví như với thể, hãy Tìm hiểu vị trí của những kết nối ethernet và ổ cắm điện để bạn biết vị trí đặt đồ vật khoa học.

Lên lịch ngắt kết nối, chuyển và thiết lập nhà cung cấp

Thiết lập internet, lắp đặt điện thoại và những luôn thể ích tại văn phòng mới. Bên cạnh thiết lập điện nước, bạn với thể cần thiết lập nhà sản xuất thu gom rác và tái chế hoặc nhà cung cấp an ninh. Lập kế hoạch với bộ phận CNTT của bạn để thiết lập máy tính tại vị trí mới. Họ với thể làm cho điều ấy trong nội bộ không hay họ cần sự giúp đỡ từ những nhà sản xuất bên ngoài? Hãy cho bất kỳ dịch vụ nào (cảnh quan, an ninh, dọn dẹp) phục vụ văn phòng hiện tại của bạn biết rằng bạn sẽ phải dừng hoặc chuyển giao dịch vụ của họ.

mua đồ nội thất hoặc thiết bị mới

nếu bạn đang thay thế hoặc bổ sung bất kỳ trang bị văn phòng và đồ nội thất nào, hãy bắt đầu tậu ngay vì thời kỳ tải và lắp ráp sẽ mất phổ thông thời kì. Bạn sở hữu thể cần trợ giúp về việc lắp đặt đồ đoàn, và việc trang trí sẽ mất phổ quát thời gian.

Đặt trước bộ nhớ ngoại vi

Đặt một bộ lưu trữ thương mại gần văn phòng mới của bạn nếu như bạn ko mang chỗ cho những thứ như tệp cũ, đồ trang trí ngày lễ và đồ nội thất văn phòng mà bạn không cần ngày nay nhưng sở hữu thể dùng trong khoảng thời gian dài.

Đưa ra hệ thống ghi nhãn toàn đơn vị

Bạn là hệ thống ghi nhãn ưa thích của mình - số, màu sắc, dạng hình - miễn sao nó nhất quán trong toàn văn phòng và phần nhiều viên chức đang tiêu dùng nó.

khởi đầu đóng gói

những thứ ko cần thiết bạn sẽ ko cần trong những tuần đến việc chuyển nhà có thể được đóng gói ngay hiện giờ. Hãy khắc phục vấn đề ngay ngày nay để bạn sở hữu thể ưu tiên những nhiệm vụ quan trọng như đóng gói cần yếu phẩm.

Đặt lệnh đổi thay liên hệ tại chỗ

thấp hơn hết là bạn nên bắt đầu cập nhật tài liệu mang liên hệ mới của mình sớm hơn là muộn hơn, do vậy hãy đặt hàng danh thiếp mới, tiêu đề thư, phong bì, nhãn trả lại, v.v. Ngay khi bạn biết liên hệ mới của mình. Sẽ rẻ hơn phổ thông giả dụ bạn sở hữu sẵn phần đông các tài liệu cập nhật trước lúc chuyển nhà hơn là giả mạo hiểm vài ngày hoặc vài tuần mà ko có chúng trong ko gian mới của bạn.

kiểm tra văn phòng mới

Nó mang cần làm sạch không? Bạn có thể khởi đầu trang trí và với những món đồ ko cần yếu mà bạn đã đóng gói không?

một tháng trước lúc bạn chuyển đi

Đây là những việc bạn cần khiến trước 1 tháng lúc chuyển văn phòng.

tiếp diễn gắn thẻ đồ nội thất, đồ vật và đồ sử dụng văn phòng

đấy là một quá trình, do vậy bạn sẽ không hoàn thành trong 1 ngày. Rà soát mang lực lượng đi lại của bạn để đảm bảo việc gắn thẻ đang đúng tiến độ và viên chức có những thứ họ cần để đóng gói bàn khiến cho việc của họ.

Hoàn thiện kế hoạch với nhóm di chuyển của bạn

công nhận ngày chuyển di 1 lần nữa và xem với cần yếu phải sở hữu lộ trình trong ngày để điều phối công tác hậu cần đi lại hay ko.

Chìa khóa đặt hàng và thẻ truy nã cập

Đặt hàng chìa khóa và, nếu như dùng, thẻ ra vào nhân viên cho văn phòng mới của bạn trước để họ sẵn sàng giao trước khi văn phòng cũ đóng cửa.

Sao lưu dữ liệu

Sao lưu gần như dữ liệu quan trọng trên máy tính của bạn và tiêu dùng phần mềm sao chép ổ cứng để tạo bản sao ổ cứng của bạn. Bằng cách đó, giả dụ sở hữu điều gì đấy xảy ra có máy tính của bạn đang chuyển, bạn mang thể sao chép ổ cứng ngày nay của mình trên một hệ thống mới. Bạn sở hữu thể muốn quét 1 số tệp để số hóa chúng và cắt nhỏ các phiên bản giấy để giảm vận chuyển.

hài hòa chuyển di xe vận tải xuất phát và tới

làm việc sở hữu người điều hành tòa nhà hiện giờ và mới của bạn để đảm bảo thời gian xếp tháo dỡ. Ví như với bến tàu, xuất sắc, nhưng ví như bãi đậu xe bị hạn chế hoặc khu vực với giao thông đông đúc, thì với thể phải đồ mưu hoạch. Đừng đợi đến ngày chuyển nhà.

Nắm bắt những luật lệ vun đắp

Trừ lúc đơn vị của bạn mang tòa nhà mà bạn đang chuyển đến hoặc chuyển đến, bạn sẽ cần phải hiểu rõ đầy đủ những luật lệ xây dựng quanh đó việc di dời. Mang thể là bạn chỉ được phép đi lại trong giờ chẳng hề làm cho việc hoặc bạn phải đưa ra yêu cầu đặc thù để sử dụng cầu thang máy nhà sản xuất. Nhận các luật lệ này từ ban điều hành tòa nhà càng sớm càng phải chăng vì nó sẽ quyết định công tác hậu cần của ngày chuyển nhà.

trước tiên, hãy quyết tâm tự vận động 1 số thứ không cần yếu

đơn thuần hóa ngày chuyển nhà bằng cách thức vận tải những thứ nhỏ nhất mang thể, miễn sao có sự trùng lặp về thời kì với hiệp đồng thuê mới của bạn. Bạn có thể làm cho phần đông công đoạn chuyển nhà thuận tiện hơn bằng cách tự mình tiếp quản các mặt hàng như cây trồng và đồ tiêu dùng văn phòng số lượng to, đặc biệt nếu như bạn có thể thiết lập chúng ở địa điểm mới trước khi chính thức chuyển tới.

giao cho mọi người nhiệm vụ quét dọn bàn làm cho việc của riêng họ

mặc dù bạn mang thể nhờ một tổ chức chuyển nhà đến để lo những việc to, nhưng việc để mọi người chịu bổn phận về ko gian bàn khiến việc của họ vẫn sẽ là 1 viện trợ lớn. Hãy thông báo cho nhân viên của bạn lúc họ cần thu vén bàn khiến cho việc và cố gắng khuyến khích họ khiến cho từng chút 1 để ko ai phấn đấu thu xếp đầy đủ vào phút cuối. Bạn sở hữu thể chỉ cần cho lực lượng của mình nghỉ một đôi giờ vào ngày trước khi vận động để xếp đặt bàn làm cho việc của họ.

một tuần trước khi bạn chuyển đi

Đây là những việc bạn cần khiến một tuần trước lúc chuyển văn phòng.

Cập nhật địa chỉ của bạn

Cập nhật trang web công ty, account vốn đầu tư, account mạng xã hội, đăng ký và danh sách doanh nghiệp (Google, Yelp, danh bạ địa phương) bằng liên hệ văn phòng mới của bạn. Không chắc ai khác sẽ thông báo lúc bạn chuyển đi? Xem danh sách rà soát thay đổi liên hệ của chúng tôi . Toàn bộ các hạng mục áp dụng cho cả việc vận động trong khu dân cư và thương mại.

Xem lại lịch trình ngày chuyển nhà của bạn có lực lượng chuyển nhà

Xem qua các việc vẫn cần phải khiến, khi người đi lại đến, hạng mục nào nên đi trước và rút cuộc, người nào sẽ mang mặt tại hiện trường để giám sát đội ngũ đi lại, và sẽ khóa cửa sau lúc họ rời đi, và liệu bạn sở hữu chuẩn bị cho người đi lại không và cung ứng đồ giải khát.

Kể nhân viên hoàn tất việc đóng gói

hàng ngũ CNTT của bạn sở hữu thể sẽ đóng gói máy tính xách tay, màn hình và những thiết bị CNTT khác, nhưng gần như viên chức nên hoàn thành việc quét dọn bàn làm cho việc và tủ cất đồ dùng văn phòng và đồ dùng tư nhân.

Đừng quên nó

1 trong những phức tạp lớn nhất vốn sở hữu khi chuyển tới ko gian văn phòng mới là ngắt kết nối và kết nối lại đầy đủ các công nghệ của bạn. Đây là 1 công tác to và bạn chẳng thể thuê ngoài những người khởi xướng, do đó, điều quan yếu là nhóm của bạn phải bắt tay vào thực hành càng sớm càng rẻ. Nếu mang các phần trang bị mà bạn sẽ cái bỏ, hãy đồ mưu hoạch tái chế hoặc quyên góp chúng. Thay vào ấy, nếu bạn định tái chế đồ vật ko cần phải có, hãy xem những tài nguyên của EPA về địa điểm và cách thức thực hành đúng .

Ngày trước lúc bạn chuyển đi

Hoàn thành đóng gói và dán nhãn

đến mai sau, mọi thứ sẽ được đóng gói và sẵn sàng để di dời. Thực hành 1 bước để đảm bảo đúng tương tự và thực hành (hoặc nhờ người khác khiến cho việc đó) việc đóng gói cấp thiết vào phút cuối.

Nhận thẻ và chìa khóa ra vào của nhân viên

Hãy chắc chắn thu thập bất kỳ chìa khóa tổ chức, thẻ đậu xe và thẻ ra vào để trả lại cho chủ nhà hoặc người điều hành tài sản.

Vào ngày chuyển nhà

Đây là những việc cần khiến cho trong ngày chuyển nhà.

Mang mặt tại văn phòng cũ để gặp gỡ những người động viên

Đảm bảo rằng bạn (hoặc ai đó từ văn phòng của bạn) với mặt để cho phép người chuyển di ra vào, đưa tiền cho họ và sản xuất đồ uống giải khát (hai cách thức rút cuộc là tùy chọn). Ai đó cũng nên ở đó để dọn con đường cho người đi lại nếu như nó chưa được thực hành và kiểm chuẩn y việc đi lại. Điều này bao gồm việc cho người di chuyển biết những gì nên được chuyển vận trước nhất và rốt cục, chỉ ra bất kỳ hộp dễ đổ vỡ nào (ngay cả lúc chúng được dán nhãn) và chỉ ra những món đồ nội thất nào cần dỡ rời.

Tham quan cuối cùng văn phòng còn trống của bạn

Điều này là để xem sở hữu vật dụng nào bị bỏ lại ko và ghi lại bất kỳ thiệt hại nào về tài sản. Hiện giờ cũng là khi để nộp hồ hết chìa khóa và thẻ đậu xe trừ khi bạn đã thực hiện một số ký hợp đồng với chủ nhân hoặc người điều hành bất động sản. Bạn nên xác nhận việc kết thúc giao kèo thuê nhà của mình đồng thời.

Sau khi vận động của bạn

Sau lúc chuyển văn phòng của bạn hoàn thành, đây là một số hành động để giúp bạn ổn định trong ko gian văn phòng mới của mình.

Giải nén và kiểm tra công nghệ của bạn

Giải nén các thứ cần thiết và rà soát điện thoại, máy tính, máy chủ, máy in và bất kỳ thứ gì khác mà bạn đang tiêu dùng. Khắc phục sự cố lúc thiết yếu để bạn ko bỏ lỡ bất kỳ thời kì nào lúc tiến hành công việc kinh doanh.

Rà soát kỹ những cập nhật về đổi thay liên hệ của bạn

xác nhận rằng toàn bộ những người cần biết đã được thông tin về việc chuyển di của bạn, sự hiện diện trực tuyến của bạn liệt kê liên hệ mới và mọi văn phòng phẩm, danh thiếp, nhãn mác, v.v. Bạn đang dùng cũng đã được cập nhật.

Gặp gỡ mang nhóm sau khi chuyển nhà của bạn

Để đảm bảo rằng bạn trở lại đúng tiến độ và địa điểm kinh doanh của bạn trông giống như một văn phòng giỏi, hãy bàn thảo mang đội ngũ của bạn xem ai là người gỡ thẻ, ai là người toá và người nào đang tích trữ (các) nhà bếp, nhà vệ sinh và tủ tiếp liệu. Họ nên phân chia các nhiệm vụ đó cho các viên chức.

Kỷ niệm các lần đào mới của bạn

Việc chuyển văn phòng là 1 việc găng tay đối mang hầu hết mọi người, nhắc cả viên chức của bạn. Họ xứng đáng được lợi 1 số thời gian chết và sự công nhận cho công tác cạnh tranh của họ. Như một lời “cảm ơn” cho sự hiệp tác của mọi người trong việc biến nó thành hiện thực và như 1 cách thức để kỷ niệm ko gian mới của bạn, hãy lập ngân sách cho một bữa tiệc nhỏ sau khi chuyển nhà. Bạn chưa cần phải chuẩn bị hoàn chỉnh và cũng không thiết yếu bất cứ điều gì to - ngay cả 1 bữa tiệc trưa ăn mừng giữa ngày vào 1 thời khắc nào đấy trong tuần trước tiên sau lúc chuyển đi sẽ cho nhân viên của bạn thấy bạn Nhận định cao sự giúp đỡ của họ và chào đón thú vị. Những thứ ở văn phòng mới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẹo phong thủy và những lễ nghi lúc chuyển đến 1 ngôi nhà mới

Cách thiết lập văn phòng tại nhà trong không gian nhỏ